วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

การเดินทาง 2 - อดีตที่มาครึ่งแรก

วัน xx เดือน xx ปี xxx

เช้าวันใหม่ที่ในบ้านเก่ารูหนูที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังทานข้าวมื้อพิเศษสุด เพราะสิงที่เค้าได้ทุมเทมานานได้เสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงรอเวลาให้สิ่งๆนั้น โดนแผดเผ่าจนแห้งได้ทีจนเหลือแต่ผงก็เป็นอันเสร็จสักที

ชั่วเวลาที่รอคอยนี้ชายหมุ่นได้ใช้เวลาว่างรับประทานอาหารแล้วคิดถึงเรื่องราวในอดีตของเขาไป มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3เดือนก่อน ที่ที่เป็นวันที่ชีวิตของเค้าได้เริ่มเปลี่ยนไปทีละเล็กทีละน้อย

...
...
...

วันนั้นเป็นวันที่อากาศแปรปรวนมากมีทั้ง แดดออก ฝนตก และตบท้ายด้วยพายุ ในตอนดึกๆ ชายหนุ่มกำลังทำงานรับจ้างแบกหามสัมภาระให้แก่พ่อค้าคนหนึ่งซึ่งเดินทางไปกับกลองคาราวาน เพื่อเดินทางไปยังเมืองที่อยู่ทางทิศเหนือ เมือง "โคโรคารา"

"แฮ่... ไอ้หนุ่ม เจ้าอย่างเดินไว้มาก ข้าเดินตามไม่ทันนะโว้ย"

"เอ้า... ท่านก็ถ้าไม่เดินเร็วๆ แบบนี้มีหวังลั้งท้ายขบวน และไปถึงไม่ทันจับจองที่พักดีข้างหน้ากันพอดีหลอกครับ"

"เออ... ข้ารู้แต่มันเหนื่อยนี้หว่า ไอ้หัวหน้ากลองดันให้เดินลุยทั้งๆ ที่ฝนตกลงมาอย่างงี้เนี่ย เซ็งจริงๆ"

"ทำไงได้หละครับ เพื่อความปลอดภัยก็ต้องเดินทางไปกับเค้า จะได้มีคนคุ้มกันเวลามีโจรป่านี้ครับ 555"

"ยังจะมาหัวเระอีกหรือ ว่าแต่ไอ้หนุ่มเจ้าชื่ออะไรหละ ข้าเรียกแต่ ไอ้หนุ่มๆ มาตั้งแต่ออกจากเมืองแล้ว ไม่เห็นเจ้าอยากจะบอกชื่อให้ข้ารู้เลย ฮึ"

"อา... ข้าก็ลืมไปเลย ข้าชื่อว่า เกรนมอร์ กาโนส เรียกข้าว่า เกรน ก็ได้ครับ"

"เออๆ สั้นๆ ดี ปะ เดินกันต่อเดี๋ยวไม่ทันหังขบวนกันพอดี 555"

"ครับๆ"

หลังจากทั้งสองเดินทางต่อไปกับกองคาราวาน ไม่นานก็มาถึงจุดตั้งแคมป์ อันเป็นพื้นที่ราบสูงใกล้กับลำธานที่ทอกยาวไปสู่จุดหมายปลายทางของกองคาราวานนี้

หลังจากพ่อค้านายจ้างได้เดินทางมาถึงและไปสมทบกับกลุ่มเพื่อนๆพ่อค้าด้วยกันแล้วได้สั่งให้เกรนนำสิ่งของของรถรากไปเก็บรวมกับจุดที่เพื่อนๆของเขาวางเอาไว้ จากนั้นเกรนจึงขอตัวออกไปพักผ่อนบ้าง โดยนัดเจอกันอีกทีก่อนกำหนดการเดินทาง 1ชั่วโมง ที่ตรงนี้

หลังจากเกรนได้เดินออกมาจากกลุ่มของพ่อค้าจึงได้เดินหาที่เหมาะๆ สำหรับนอนพักผ่อนของตนบ้าง เค้าเดินสำรวจเลื่อยมาจนถึงสุดเขตที่ราบสูงที่มีป่า "มินส์ทริน" ตั้งอยู่ป่าแหล่งนี้เป็นป่าหนาทึบกินอาณาเขตกว้างตั้งแต่ชายแดนของอาณาจักรทางทิศเหนือจนไปชนขอบชายแดนอาณาจักรทางทิศตะวันออกเลยทีเดียว

เกรนจึงเลือกที่จะนอนพักบนต้นไม้บริเวณนี้ โดยเลือกต้นที่มีกิ่งใหญพอที่จะให้นั่งหลับได้โดยกิ่งไม่หัก แล้วทำการโรยผงกันสัตว์เลื้อยคลานไว้ใต้ลำต้น จากนั้นก็โยงเชือกปีนป่ายขึ้นไปยังต้นไม้นั้นๆ จัดวางสิ่งของอุปกรณ์ เพื่อเตรียมตัวเข้านอนโดยกะจะใช้เชือกมัดตัวเอาไว้ติดกับต้นไม่อีกชั้นกันตกต้นไม้

ขณะกำลังดึงเชือกมาจากกระเป๋าของตน เกรนได้เหลือบไปเห็นพ่อค้าผู้จ้างวานเค้าได้เดินผ่านเข้าไปในป่าใกล้กับจุดที่เค้าพำนักอยู่

"เอ.. นั้นท่าน คราม นี้ทำมั้ยมาเดิน ลับๆ ล่อๆ แถวนี้หละ ไม่เห็นมีเพื่อนของเค้าตามมาด้วยเลย สงสัยต้องตามไปดูหน่อยหละ"

เกรนจึงปีนลงจากต้นไม้อย่างค่อย แล้วแอบสะกดลอยตามพ่อค้าครามไปอย่างเงียบๆ พร้อมดาบขนาดกลางยาง 1ช่วงแขนติดตัวไปเผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คลาวคิดขึ้นจะได้มีไว้ป้องกันตัวได้

หลังจากสะกดลอยตามมาได้ไม่นานก็พบพ่อค้าครามหยุดอยู่ใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่ต้นหนึ่งมีกิ่งก้านแผ่กว้างสามารถบดบังสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างแผ่วๆในวันได้เป็นอย่างดี ณ. ใต้ต้นไม้นั้นมีเต็นทรงหกเหลี่ยมตั้งอยู่ มีแสงไฟส่องสว่างจากข้างในรอบๆ ไม่พบผู้ใด้อีกนอกจากตัวพ่อค้าครามและเกรน

พ่อค้าครามเดินไปยังเต็นหลังนั้นแล้วเปิดเข้าไปข้างใน จากเงาที่มองเห็น เกรนพบว่านังมีอีกเงาหนึ่งดูแล้วมีทรวดทรงโครงเว้าน่าจะเป็นหญิง ลุกขึ้นมาตอนรับพ่อค้าครามที่เพิ่งเข้าไป เกรนจึงค่อยๆย่องเข้าไปยังเต็นหลังนั้น ประจบกัยมีเสียงลมพัดมาเป็นระยะๆ จึงทำให้สามารถย่องเข้าไปใกล้ได้โดยง่าย จากนั้นเกรนทำการหาจุดเหมาะๆค่อยๆเจาะรูปพอประมาณเพื่อแอบมองและฟังคำพูดของทั้ง 2คน

"ท่านพี่อีกแก้วมั้ยคะ"

"อือ... เหลารสเลิส คู่กับเลิสสาวงามข้างกาย ย่อมไม่สุขที่ไหนจะทัดเทียบได้อีกแล้วหละ หยางฟา ^o^"

"แหม... ท่านพี่เนี่ยหละก็ ชั่งปากหวานจิรๆนะคะ มาๆ เดี๋ยว หยางฟา จะเติมเหลาให้อีกแก้ว"

"พี่ว่าตอนนี้พี่ไม่ต้องการเหล้าแล้วหละ แต่ต้องการตัวเจ้ามากกว่า 555"

"แหม... พี่นี้ก็... ^////^"

"มา..มะ..มา..ให้พี่คนนี้หอมแก้มซะดีๆ 555"

"ท่านพี่หละก็ น้องกลัวว่าจะไม่แค่นี้หละซิ"

"555 ก็น้องงามขนาดนี้ใครจะอดใจไหวหละ หือ ^o^"

เขาจึงได้ขยับตัวเข้าไปชิดกับนางทั้ง 2 ประกบริมฝีปากของกันและกัน เขาใช้ลิ้นชอนไชร์เข้าไปในโพรงปากนุ่มของนางอย่างเว้าวอนดุนดันอยู่นาน เขาจึงถอนจากริมฝีปาก ไซ้ซ้อนไปตามข้างแกมช้าย วนใบหูและหลังหู แล้วจูบลงไปตามซอกคอจากว้ายไปขวา

"อา... ท่านพี่น้องเสียวเหลือเกิน อือ..."

"หือๆ อีกเดี๋ยว ข้าจะทำให้เจ้าเสียวกว่านี้อีก"

"อา... ท่านพี่..."

มือของเขาที่โอบกอดตัวนางจึงค่อยลูบผ่านเอวบางไปด้านหลัง 2มือทำหน้าที่ถอดสายรัดเสื้ออย่างชำชอง และลูบไร้ขึ้นบนมายังขอบคอเสื้อ ปดเสื้อโดยแวกเนื้อผ้าจากคอลงไปยังหัวไหลทั้ง 2ข้าง จนเสื้อของนางหลุดออกจากกายโชว์หน้าอกขนาดพอดีมือไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปซ้อนอยู่ภายใต้ชั้นในสีดำลายลูกไม้ชวนให้หลงไหล

เขาค่อยๆใช้มือซ้ายปดชั้นในออก ส่วนมือขวาทำการเลื่อนไปบีบปทุมถันคู่งามของนาง อย่างเมามัน และใช้นิ้วบี้ยอดอกคู่งามที่ตอนนี้เริ่มที่จะแข็งเป็นตุ่มไต จนตอนนี้สีหน้านางเริ่มร้อนรุ่มและเกิดความต้องการอย่างขีดสุด

"อะ... อา.. ท่านพี่คราม..."

เมื่อช่วงบนของนางว่างเปล่า เขาใช้ปากอันแข็งแกร่งและนุ่มของเขาดูดไปที่ปทุมถันอีกข้างหนึ่งของนางเหมือนกับทารกน้อยที่หิวนมจัดทำให้นางถึงกับแอ่นอกรับกับริมฝีปากนุ่มของเขาแทบไม่ทัน

"อ้า... อา.... ซี้ด...."

"อือ... เจ้าหอมไปทั้งตัวเลยนะ หยางฟา"

เขาเลื่อนมือซ้ายที่ว่างไปปดผ้าส่วนล่างของนางอย่างรวดเร็ว แล้วค่อยๆ ผละจากปทุมถันคู่งามของนางแล้วจูบไล่มายังบริเวณหน้าท้องที่ปราศจากไขมันสวนเกินให้กวนใจจูบมายังสะดือแล้วใช้ลิ้นอ่อนนุ่มของตนเลียไปยังบริเวณสะดือของนาง ทำให้นางถึงกับเสียวกระสันถึงขั้นต้องรีบเอาสะโพกตัวเองหลบออกแทบไม่ทัน แต่เขาก็จับสะโพกของนางให้ประชิดเขาขึ้นอีกรอบ

"อา... ซี๊ด... ท่านพี่... ท่านพี่..."
เขายังไม่หยุดความทรมานให้กับนางแค่นั้น เขาผละจากสะดือสวยเก๋ของแล้วใช้มือทั้งสองข้างของเขากางขาของเธอออกให้ได้มากที่สุด แล้วใช้ปากของตนจูบซับไปยังดงป่าที่งดงามและแชกออกมาให้เขาได้ดอมดมอยู่ตรงหน้า เขาใช้ลิ้นอ่อนนุ่มของตนล้วงไปในดงป่าของเธอตวัดกัดเกี่ยวหาสายน้ำที่อยู่ภายในดงป่าอย่างสนุกลิ้น โดยเขาทั้งล้วงทั้งเม้นอย่างเมามัน


"อา... ซี๊ด... โอ้ว.... ท่านพี่... ขะ.. ข้า.. เสียวเหลือเกิน... โอย...."

นางรู้สึกเสียวบริเวณดงป่าเธอเป็นที่สุด เพราะเขานั้นใช้ลิ้นล้วงเข้าไปยังเม็ดยอดของนางอย่างไม่หยุดไม่หย่อนทำให้นางต้องใช้มือทั้ง2ข้างของตัวเองจับไปยังศีรษะของเขาแล้วขยี่ให้ใบหน้าของเขาฝังเข้าไปยังดงป่าของนางเพิ่มขึ้น เพื่อลดอาการเสียวของนาง แต่หาใช่ไม่ กลับเป็นการเพิ่มความเสียวให้ทวีขึ้นไปอีก จนนางต้องค้างออกมาอย่างสุดไม่ได้

"ซี๊ด... อา... ท่านพี่.... ข้าไม่ไหวแล้ว... โอ้ว..."

เมื่อเขาเห็นว่าดงป่าของนางนั้นชุ่มฉ่ำจนตอนนี้มันเละไปยังน่องขานวลของนาง เขาก็ใช้ลิ้นเลียไปยังน่องขาขาวนวลของนาง เพื่อดูดดื่มสายธารที่ไหลรินออกมาอย่างไม่มีท่าทางรังเกียจ ทำให้นางถึงกับสะดุ้งเพราะความเสียวบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก มือข้างหนึ่งของนางได้เลื่อนขึ้นไปบีบปทุมถันคู่งามของนางอย่างไม่หยุดหย่อน ส่วนมืออีกมือยังคงกะกุมกดศีรษะของเขาเอาไว้ เขาจึงเลื่อนมือข้างหนึ่งไปบีบยังยอดปทุมถันของนางที่ว่างอีกข้างอย่างเมามันเพื่อลดความเสียวให้หญิงสาวตรงหน้าเช่นกัน

"อา... ขะ ข้า ข้าไม่ไหวแล้วท่านพี่ อ๊า.. ท่านพี่ได้โปรดช่วยข้าด้วย อ๊า...." นางเองนั้นไม่ไหวเช่นกันในสิ่งที่เขาปรนเปรอออกมาแทบไม่หยุดหายใจอย่างงั้น

เมื่อเขาเห็นว่านางนั้นพร้อมแล้ว เขาเลยจัดการอุ้มนางไปนอนยังผืนผ้านวมที่จัดเตรียมเอาไว้ แล้วกางขาของนางออกให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะลองรับครามน้อยของเขาที่จะเข้าไปสู่ร่างกายนาวได้อย่างถนัด แล้วเขาก็นำครามน้องของเขาซึ่งตอนนี้มันโดดเด่นท้าท้ายอยู่บริเวณหน้าดงป่าของนางมาถูกับดงป่าของนาง

"ซี๊ด... อา... ท่านพี่... อา... ได้โปรดรีบส่งครามน้อยของท่านมาในกายข้าเถอะ ข้าจะไม่ไหวแล้วนะ"

"อือ... ก็มันเสียวหัวนี้น้องหยางฟา อือ..."

"ซี้ด... พี่ท่านก็อย่างมั่วเขี่ยอยู่เลย ข้าพร้อมมาตั้งนานแล้วนะ โอ้ว... อ๊า... "

"ได้ๆ อึบ อึบ" เขาค่อยๆ นำครามน้อยของตนสอดใส่ไปยังถ่ำใต้ดงป่าของนาง

"อา... ซี๊ด... โอ้ว... ท่านพี่ ข้าเสียวมาก โอ้ว..." ตอนนี้ทั้งหน้าทั้งร่างกายนางแดงไปหมดทั้วตัวแล้ว สองมือของนางตอนนี้กุมจีกหมอนหนุนจนเหมือนจะฉีกมันให้ขาดไปตรงนั้นเลย

"อ๊า อึบ อ๊า... ของเจ้ารัดแน่มาก" เขาจัดการสอดใส่ครามน้องของตนจนมันสุดถ่ำของนางแล้วค้างมันไว้อยู่อย่างนั้น เพื่อที่จะให้นางสามารถปรับรับสภาพสิ่งแปลกปลอมที่ใหญ่มิใช่เล่นได้ก่อน

เขาพยายามขยับครามน้องของเขาที่อยู่สุดทางของถ่ำของนางตรงหน้าแล้วทำการชักครามน้อยของเขาออกมาจนพ้นปากถ่ำแล้วทำการเสียบเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งและทำการเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นจนเกิดเสียงดัง ตับๆ ตับๆ ตับๆ ที่เกิดจากการกระทบระหว่างครามน้อยและถ่ำของนาง

"อา... ซี้ด.. ดี ดี คะ ท่านพี่ โอ้ว..."

"ฮะ.. ฮึบ.. ฮะ... ของเจ้าเนี่ยมันสุดยอดจริงๆ ไม่ว่าจะรวมรักกับเจ้ามากี่ครั้ง เจ้าก็ยังบีบรัดได้ไม่คลายเลยจริงๆ อู้ว...."

"อะ อ้า จะ..จริง หรือคะ แบบนี้ข้ารักท่านตายเลย อะ..โอ้ว ซี้ด..." นางพยายามขมิบถ่ำเพื่อเพิ่มความกะชับและความเสียวมากขึ้น ทั้งเขาและนาง

"อะ..โอ้ว นี้เจ้าขมีบด้วยหรือ โอ้ว สุดยอด ฮะ อา.."


"กะ..ก็ข้าอยากให้ท่านพี่ อะ อ้า ระ..รักข้านานๆ นี้คะ อา.. ซี้ด.."

"ฮึบ.. อา..อึบ... โอ้ว..." เขาจึงเรียบเร็วกระแทกให้เร็วขึ้นอีกด้วยความเสียวที่ได้รับจากถ่ำของนาง

"อา.. อ้า... โอ้วๆ.. อา อา " ไม่นานความเสียวกระสันของนางเพิ่มขึ้นๆ จนตอนนี้นางต้องกรี๊ดร้องออกมาเพราะความเสียวกระสันอย่างสุขสม

"ซี้ด... โอ้ย... ทะ..ท่านพี่ ขะ..ข้า จะไม่ไหวแล้วนะ อา อ๊า..."

ตอนนี้เธอมีความรู้สึกว่าถ่ำของเธอกำลังจะผลิแตกเพราะครามน้องของเขาเร่งจังหวะร่วมรักเลยเกิน เหมือนกับเขาอดยากกับเรื่องอย่างนี้มานานแสนนาน

"อา อ๊า อ๊า โอ้ว ทะ..ท่านพี่ข้าไม่ไหวจริงๆ แล้วนะ ขะ..ข้าจะแตกแล้ว โอย โอ้ว..."

"ฮะ ฮะ น้องหยางฟา ทนอีกนิดพี่ก็จะถึงแล้วเหมือนกัน ซี้ด..."

เขายังคงกระแทกกระทันใส่นางอย่างเมามันและเร่งเร็วมากขึ้นๆไปอีก จนในที่สุด

"อา... พี่ถึงแล้ว โอว โอ้ว............" เขาได้ปลดปล่อยน้ำแห่งความสุขสมสอดใส่ถ่ำของนางจนเต็มและเจิ่งนองออกมานอกปากถ่ำเลยทีเดียว

 
"อะ.. อา อ๊า ซี้ด โอ้วๆ อ๊า............." พร้อมกับร่างของนางเกร็งกระตุกอย่างสุขสม

จากนั้นเขาก็พุบลงไปยังร่างของนางด้วยความเหนื่อยอ่อน จากการร่วมรักกันอย่างดุเดือดในเต็นหกเหลี่ยมแห่งนั้น

มายังด้านเกรนที่แอบสังเกตุการณ์อยู่นั้น ตอนนี้อารมณ์ได้คุ้กคลุงเต็มที่จนเค้าตัดสินใจเดินออกห่างจากเต็นเพื่อหาที่ที่จะระบายความอึดอัดนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น