วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การเดินทาง 15 - อยากรู้

ในห้องพักห้องหนึ่ง

หลังจากที่สาวใช้ได้เดินมาส่งยังห้องนางก็ให้สาวใช้ไปพักยังห้องด้านข้างของตน แล้วเข้าไปอาบน้ำก่อนเข้านอน นาริสาได้เดินไปยังกระจกบางใหญ่ที่ติดอยู่กับผนังด้านหนึ่งของห้องอาบน้ำ นางพิจารณาเรื่องร่างของนางไปมาพางคิดไปถึงเหตุการณ์สดๆที่พึ่งได้ผ่านมาไม่นาน ถึงนาริสาจะไม่ได้เห็นภาพอะไรมากมาย แต่ในตู้ที่ทั้งสองอยู่นั้นเสียงสามารถเล็ดลอดผ่านเข้ามาได้เบาๆ นางจึงได้ยินเสียงร่วมรักของทั้งสองเต็มสองหูทำให้นางรู้สึกบางอย่างมันอัดอั่นอยู่ภายในทั้งทั่วร่างกายโดยฉะเพาะช่วงล่างของนางที่รู้สึกเสียวๆคันๆจนต้องหนีบขาเอาไว้ตลอดที่อยู่ในตู้นั้นเพื่อไม่ให้แสดงอาการในสาวใช้ตนรู้ พอตอนนี้นางได้มาอยู่คนเดียวจึงเริ่มสัมผัสร่างกายตนตามจุดที่มีอาการตามความสงสัยของสาวที่กำลังเข้าวัยรุ่นทั่วๆไป

"อะ มันเสียวๆจั้กจี้แอธ" นางเอามือลูบวนหน้าอกที่เริ่มนูนขึ้นมาประมาณส้มผลหนึ่งได้

"อืมมมม" จากนั้นก็เลื่อนมาลูบลงมาบริเวณหน้าท้อง

"อะ อี้ อะไรเนี่ย อะ อาาาา" พอมือนางลูบไปยังด้านล่าง นิ้วกลางนางไปเสียดผ่านติ่งเสียวที่ตอนนี้มันแข็งเป็นเม็ดขนาดเม็ดถั่วยิ่นออกมาเล็กน้อยยริเวณปากถ้ำนาง

"อะ อาาาา โอ้ววววว สะ เสียวววว จริง อาาาา" ตอนนี้ร่างกายนางเป็นไปตามธรรมชาติของการสำเร็จความไคล่ มือหนึ่งเริ่มออกแรงบีบเคล้นอกน้อยๆของนาง อีกมือกลับรูดขึ้นลงปากถ้ำให้นิ้วเสียดสีกับติ่งเสียวของนางไปมา ตัวนางคล่อยๆย่อตัวนั่งลงไปกับพื้นห้องอาบน้ำ แล้วเอนตัวพิงผนังห้องสองมือยังคงทำงานของมัน เพียงแต่เร่งมือเร็วขึ้นตามอารมณ์ของผู้เป็นนาย

"อะ อะ อาาาา ซีดดดด อู้ววววว มันจังเลย อาาาา" แจ๊ะๆๆ

"ซูดดดดด โอ้ววววว มะ ไม่ไหวแล้ว" แจ๊ะๆๆ

"อะ อะ อ้ายยยย ยะ เยียวจะออกแล้ว นะ นี้มันอะไรกัน" แจ๊ะๆๆ แจ๊ะๆๆ

"ซีดดดดด อาาาาาา ความรู้สึกแบบนี้ อะ อ๊ายยยยยยยยยยย" นางร้องออกมา ร่างทั้งร่างเกร็งกะตุก สองมือกดแนบแน่นกับอกและส่วนล่างของนาง ความรู้สึกขาดๆหายๆในหัวโล่งไปหมด ลมหายใจหอบเหมือนคนไปวิ่งออกกำลังกายมายังไงอย่างนั้น

"แฮะๆ แฮะๆ นี้มันอะไรกัน เราเป็นอะไรเนี่ย แฮะๆ" นาริสาที่พึ่งรู้สึกถึงการช่วยตัวเองครั้งแรกโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร ได้นั่งปล่อยมือจากอาการเกร็งลงข้างตัวอย่างหมดแรง ซึ่มซับความรู้สึดสุขสุดเอาไว้แล้วปล่อยให้เวลาผ่านไป ในไม่นานนางก็รู้สึกมีแรงขึ้นมานิดหนึ่งจึงรีบอาบน้ำเช็ดตัวแล้วใส่เสื้อนอนตรงไปนอนยังเตียงของนางอย่างอ่อนแรง พรางคิดว่าจะลองไปถามสาวใช้ของนางถึงอาการที่นางเป็นดูสักหน แล้วก็ค้อยหลับไป

...

ด้านสาวใช้ที่หลังจากส่งคุณหนูของตนแล้ว หาได้เดินตรงไปยังห้องของตนไม่กลับเดินตรงไปอีกด้านหนึ่งแทน จนมาหยุดอยู่ห้องๆหนึ่งยังคงมีแสงไฟส่องลอดจากล่องประตูออกมา แสดงว่าคนภายในนั้นยังไม่ได้หลับนอนที

ก็อกๆ นางจึงยื่นมือออกไปเคาะประตูเรียกคนด้านใน

แอ๊ดดด เสียงเปิดประตูพร้อมร่างเจ้าของห้องที่มองมายังนางด้วยสีหน้ายิมแย้ม

"ไง เบญ เจ้ามีอะไรให้ข้าช่วยหรือถึงได้มาซะดึกๆเนี่ย"

นางไม่พูดพ่ำทำเพลงกระโจนเข้าไปโอบคอสมชายจูบปากสอดลิ้นพัวพันกับเขา แล้วเบียดตัวเข้าไปแนบชิดกับเขาให้อกอวบของนางอัดแนบไปกับอกแข็งกว้างของเขาอย่างจงใจ

"อูย อืม จะ เจ้าใจเย็นๆ อุบ" เขาถอนปากออกมากล่าวได้แค่นั้นก็โดนสาวเจ้าประกบกับไปอีกครา "อืม อืม"

สมชายจึงเอามือข้างหนึ่งโอบเอวนาง แล้วส่งอีกมือไปปิดประตูลงพร้อมเคลื่อนกายเข้าไปยังเตียงนอนของตน ระหว่างที่เคลื่อนกายไปนั้น เบณจมาศคลายมือออกข้างหนึ่งไปปดกระโปรงและคลายซีบหลังเสื้ออย่างคล่องแคล่ว ส่วนสมชายใช้มือที่ว่างจากการปิดประตูปลดกางเกงตนเช่นกัน

พอมาถึงเตียงนางผลักเขาลงไปนอนบนเตียงแล้วจัดการถอดชุดชั้นในที่เหลือของตนออกแล้วเคลื่อนกายคลานขึ้นเตียงค่อมเขาเอาไว้ ส่วนสมชายนั้นใช้เวลานี้ถอดเสื้อของตนออกไปจนตัวเปล่าเช่นกันกันนาง เมื่อนางค่อมตัวเขาแล้วจึงจุบไซ้เขาไปทั่วตัวตั้งแต่อกแข็งกว้างลงไปหน้าท้องที่มีกล้ามมัดเป็นลูกคลื่นจนมาถึงแก่นกายของเขาซึ่งตอนนี้ตั้งแข็งตะหง่ายท้าทายผู้มาเยือนอย่างแข็งขัน

นางจูบเลียรอบแก่นกายวนไปมา ค่อยเลื่อนลงไปยังถุงด้านล่างอมดูดเข้าปากอย่างมัน ส่งสองมือไปลูบซักแก่นกายเขาจนเจ้าตัวต้องร้องเสียงหลงเอามือทั้งสองไปขยี่ผมนางเล่นระบบอารมณ์

"อู้ววววว เจ้าจะดูดให้มันขาดเลยหรือไง ฮืมมมม"

"อืม อืม จ๊วบๆ อืม จ๊วบๆ " นางไม่ได้ตอบแต่ย้ายปากขึ้มมาเลียรอบหัวแก่นกายรอบหนึ่งแล้วค่อยๆอมแก่นกายเข้าไปส่วนมือหนึ่งยังคงซักท่อนเสียงของเขาไปมา แต่อีกมือกับย้ายลงไปนวดถุงของเขาแทน สร้างความสุขเสียวแก่สมชายเป็นอย่างมาก จนเขาต้องสายกระแทกไปตามจังหวะการดูดของนาง

"อู้ววววว วะ สุดยอด อาาาา เจ้าทั้งดูดและวนลิ้นภายในแบบนี้ ข้าเสียวสุดๆไปเลย โอ้วววว"

"อืม อืม อืม จ๊วบๆ จ๊วบๆ " คราวนี้นางเร่งซักมือแล้วดูดหนักขึ้นไปอีกไม่นานเขาก็ทนต่อไปไม่ไหว

"อะ อะ โอ้วววววว ขะ ข้า แตกแล้ว อ๊ากกกกกกก" สมชายปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าปากนางแบบไม่มีกั๊ก ตัวกระตุกเป็นระยะๆ สองมือกดหัวนางแน่ไปกับแก่นกายของเขา ซึ่งนางก็ดูดกินน้ำรักของเขาอย่างช่ำชองไม่มีหยดไหนเล็ดลอดจากปากนางได้เลย

"แฮะๆ เบญวันนี้ทำไมเจ้าร้อนแรงจัง แฮะๆ" สมชายที่ทุกครั้งจะเป็นฝ่ายบุกของร่วมรักกับนาง แต่ในวันนี้กับเป็นฝ่ายรับแทนแถมนางรุกแรงเร็วซะด้วย สร้างความแปลกใจแก่เขายิ่งนัก

"จ๊วบๆ จ๊วบๆ  อืมมมมม" นางยังคงไม่กล่าวอะไรเอาแต่ดูดทำความสะอาดแก่นกายเขา จนมันเริ่มพองตังอีกครั้งในปาก นางจึงถอนกายออกแล้วขึ้นค่อมเขาจอแก่นกายไปยังร่องเสียวของนางแล้วค่อยๆย่อตังลงให้มันเสียบเข้าไปเข้าในช้าๆ

"อะ อาาาา เจ้าไม่ต้องพูดมากความ ฮะ ฮะ เราสนใจเรื่องตอนนี้ดีนะ อืมมมมมม " เมื่อนางกล่างแก่นกายเขาก็โดนร่องเสียวนางกลืนไปทั้งแท่งแล้ว นางจึงสายสะโพกวนไปมาให้ร่องของนางเริ่มปรับตัวกับแท่งกายนี้

"อู้ววววว ซีดดดดด ดีๆ สายได้ดี อู้ววววว"

"อืมมมมมม ซูดดดดด อาาาาา เสียวจัง อาาาาา"

"แบบนี้ข้าจะไม่ไหวเอานา ฮืม" สมชายส่งมือไปรั้งเอวนางเอาไว้แล้วกระแทกกายขึ้นส่งผลให้แท่งของเขาอักเข้าไปในร่องของนางมากขึ้น

"อุยยยยยยย ซีดดดดด งั้นข้าจะเริ่มหละนะ" เมื่อเห็นคู่ขาตนกระแทกเปิดตัวแล้วนางจึงเริ่มขยังสะโพกขึ้นลงกระแทกกับไปยังคู่ขาตน ที่ตอนนี้เขากำลังเด้งกายตอบโต้นางเช่นกัน ต่างคนต่างขยับกายใส่กันอย่างมัวมัน ตับๆตับๆ

"อู้ววววว ซีดดดดด แรงๆอีกท่าน อาาาา" ตับๆตับๆ

"ฮืม ฮืม โฮ้วววว" ตับๆตับๆ

"อะ อาาาาา ดะ ดีดี อาาาาา อย่างนั้น หะ หละ" ตับๆตับๆตับๆ

"ฮะ ฮะ ฮ่าาาาาา ซีดดดดด" ตับๆตับๆตับๆ

"ซูดดดดด โอ้ววววว เร็วๆอีกท่าน ขะ ข้าจะแตกแล้ว อาาาาา" ตับๆตับๆตับๆตับๆ

 "ดะ ได้ ได้ อู้ววววว สุดยอด ซูดดดดดด" สมชายตอบรับด้วยการเร่งกระเด่งและสาวมือกดสะโพกนางลงมาเร็วขึ้น ตับๆ ตับๆ ตับๆ ตับๆ ตับๆ

"อะ อะ อะ อะ อาาาาา ขะ เสร็จ ละ แล้ว อะ อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย" นางกรี๊ดร้องออกมาพร้อมกระแทกกายสุดตัวลงไปยังแก่นของเขาอีกทั้งยังเกร็งแขนขาหลับตาแหงนหน้าขึ้นแพดาน ดึมดั่มกับสวรรค์ที่มาเยือนอย่างเต็มที่

"อะ โอ้ววววว ขะ ก็แตกแล้วววววว อ๊ากกกกก" สมชายก็เช่นกันหลังจากที่นางกระแทกกายสุดท้ายภายในนั้นตอดรัดแก่นกายเขาอย่างแรงจนเขาทนไม่ไหวต้องเสียน้ำอีกหนไล่เลี่ยกับนางไป

"แฮะๆ เป็นไงมั่งท่าน ข้ามีความสุขจริงๆ แฮะๆ" นางล้นตัวลงซุกอกคู่ขาของตนอย่างหมดแรง

"555 สุดยอดไปเลย ไม่ว่ากี่ครั้งเจ้าก็สุดยอดที่สุดแล้ว" สมชายกล่าวพรางเอามือไปโอบนางเอาไว้ลูบไล้แผ่นหลังนวลของนางไปมา

นางเริ่มขยับเลื่อนกายข้นมาระดับใบหน้าเขาแล้วจูบเขาหนึ่งครั้งก่อนชันตัวขึ้นคร่อมให้อกอวบนางมาอยู่ตรงสายตาเขาพอดี

"ท่านช่วยดูดให้ข้าบ้างสิ เมื่อกี้ข้าทำให้ท่านไปแยะแล้วนะ" นางพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

"ได้สิ งั้นเรามาต่อรอบสองกันเถอะ" สมชายเมื่อเจอการยั่งแบบนี้มีหรือจะปฏิเสธนางได้ จึงสนองด้วยการดูดเลียอกอวบและยอดถัดนาง ใช้มือทั้งสองนวดเคล้นให้อีกแรง เพื่อให้นางเสียวสมใจหมาย

"อะ อาาาาา ดี อย่างงั้นหละ อาาาาา ซีดดดดด"

แล้วสงครามสวรรค์ของสองคนก็ดำเนินต่อไปตามครรลองของธรรมชาติการร่วมรักชายหญิง

...


ในเช้าวันใหม่ เกรนตื่นนอนแล้วแต่เขายังไม่ขยับกาย เพราะกลัวว่านางในอ้อมกอดจะยังคงนอนหลับอย่างสุขสมในอ้อมแขนของเขาจะตื่นขึ้นมา แต่ไม่นานนางก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมางัวเงีย

"อืม อรุณสวัสดิ์คะ ท่านเกรน" นางหันไปกล่าวยิมกับชายหนุ่มที่กอดนางจากด้านหลัง

"อรุณสวัสดิ์มิเรนเป็นไงสบายดีมั้ย"

"ข้าก็สบายดีสิคะ ถามอะไรแปลกๆ"

"งั้นข้าทำแบบเมื่อคืนทุกวันเลยหละกัน"

"เอะ ขะ ข้า มะ ไม่ได้หมายความแบบนั้นนะคะ โถ่ท่านเกรนนี้ชอบแกล้งข้าจริงเชียว" นางกล่าวตกใจในตอนแรกเพราะเรื่องสบายที่ผิดความหมายของเกรน และเปลี่ยนเป็นงอนอย่างรวดเร็ว

"555 หรือว่าไม่จริง ข้าเองก็สบายนะ สุดยอดไปเลยหละ" เขายังคงกล่าวแกล้งต่อ

"ว้าย ท่านนี้หละก็ ข้าจะไปอาบน้ำแล้วไม่รู้ว่าตอนนี้แม่นางเบญจมาศกับคุณหนูนาริสา จะลงไปรอแล้วหรือยัง" นางดึงแขนที่โอบนางเอาไว้ออกแล้วลุกขึ้นนั่งหมายจะลุกเดินไปเอาอาบน้ำ แต่ชายหนุ่มก็ยื่นมือมาโอยนางเอาไว้อีกหน

"น่าๆ ก็เจ้าน่ารักออกแบบนี้ข้าเลยอยากแกล้ง สงสัยข้าแกล้งแรงไปนะ"

"ฮืม" นางเชิดหน้าไปอีกทาง

"เอางี้เดียวเราไปหาอะไรกินข้างนอกกัน ข้าได้ยินมาจากสมชายว่าแถวนี้มีร้านทำขนมเค้กและชาอร่อยมากๆอยู่นะ แถมข้าจะให้เจ้ากิน2ชิ้นเลย" เกรนเริ่มเอาของหวานมาต่อรอง

"ฮะ นี้ท่านเห็นข้าเห็นแก่กินหรือไงคะ เอาของกินมาล่อแบบนี้นะ" นางยังหันไปอีกด้านแต่บ่นออกมาแบบงอนๆ

"งะ แล้วจะให้ทำไงเจ้าจะหายงอนข้าหละ คนดี"

นางชูนิ้วขึ้นมาอีก3นิ้วแล้วกล่าวว่า

"ข้าขอ3ชิ้นคะ แล้วจะชวนเบญจมาศกับนาริสาไปด้วย"

"เออ ข้าต้องออกให้ทั้งสองด้วยมั้ย"

"ต้องเป็นเช่นนั้นเจ้าคะ"

เขาได้แต่ยกมือสองข้างขึ้นยอมแพ้เป้นอันตกลงตามที่นางต้องการ

"จริงๆนะคะ" นางหันกลับมาตาเป็นประกายสดชื่นอย่างเห็นได้ชัด แม้ไม่ได้ล้างหน้าอะไรเลย

"อืม ข้าสัญญาเลย" เกรนได้แต่จำใจรับคำไป

"เย่ ขอบคุณมากคะ งั้นข้าขอตัวไปอาบน้ำล้างหน้าก่อนนะคะ" แล้วนางก็ลุกพุ่งออกไปยังห้องน้ำทันทีปล่อยให้ชายหนุ่มนั่งทำใจกับเงินที่จะหายไปคนเดียวพรางกล่าวเบาๆ

"เขาเริ่มเข้าใจที่ท่านเตือนแล้วครับ ท่านฮาเดส ใจหญิงนั้นอยากจะหยั่งถึง เหอๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น