วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การเดินทาง 6 - ความฝันตอนกลาง

ในบ้านหลังเล็กบนเนินเขา

เกรนกำลังขยับเข้าไปใกล้มิเรนมากขึ้นๆพร้อมทั้ง สองมือเริ่มขยับเข้าไปโอบกอดตัวนาง ซึ่งนางเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ทั้งสองสบตากันอีกครั้งก่อนที่เกรนจะเป็นฝ่ายเริ่มรุกก่อน

เขาขยับตัวเข้าไปจนกายแนบชิดกับมิเรน แล้วค่อยยืนใบหน้าเข้า ซึ่งตอนนี้นางได้เพียงนั่งหลับตารอการกระทำจากชายหนุ่มโดนมิขัดขืน ไม่นานริมฝีปากทั้งสองได้มาบรรจบกัน เขาบรรจงประทับริมฝีปากของนางเบาๆ พรางค่อยสอดใส่ลิ้นร้อนเข้าโพลงปากของนาง

"อืมมมมม...." มิเรนส่งเสียงครางเบาๆ ลิ้นของชายหนุ่มตะวัดซ้ายทีขวาที บางครั้งก็เข้าไปพัวพันกับลิ้นของนางไม่นานความรู้สึกถึงอารมณ์เสน่หาของนางที่เริ่มปะทุขึ้นมา นางเริ่งโต้ตอบชายหนุ่มด้วยการสอด 2มือ เริ่มโอบคอชายหนุ่มแน่ขึ้นพร้อมทั้งส่งลิ้นของนางเขาพัวพันกับเขาอย่างไม่ลดระ

"อืมมมม..... อื๊มมมม....."

ตอนนี้มือของชายหนุ่มเริ่มเปลี่ยนจากการโอบเอวนางมาเป็นการลูบไล้เล้าโลมแผ่นหลังด้วยฤทธิ์เสน่หา ค่อนเลื่อนมือข้างหนึ่งลูบไล้จากแผ่นหลังลงไปวนบีบแค้นยังก้นอันกลมอบของนาง สร้างความเสียงซ่าให้แก่นางมากขึ้นไปอีก

"อืมมมม.... อา..... "

เกรนประคลองตัวนางทั้งๆที่ยังจูกันอย่างดูดดืมไปยังเตียง เมื่อมาถึงเขาได้ถอนริมฝีปากออกมาแล้วจูบไปยังแก้มอันขาวเนียนของนางซึ่งตอนนี้แดงระรื่นเป็นลูกแอบเปิ้ลก็ไม่บาน ผ่านไปยังติ่งหูวนลงซอกคอ ส่วนมืออีกข้างเริ่มค่อยปลดเปลื่องเสื้อของนางออกอย่างช้าโดยมีนางค่อยอำนวนความสะดวกให้

"อา... ท่านเกรนคะ...."

เมื่อส่วนบนหลุดออกชายหนุ่มจึงขยับใบหน้าจู่โจมไปยังเนินอกและปทุมถันของนาง

"อะ อา... " นางถึงกัยสยิวกาย เมื่อลิ้นของชายหนุ่มไล้วนบนยอดปทุมถันของนาง

"อืม หน้าอกเจ้าชั่งหอมหวานนักมิเรน" เกรนกล่าวพรางเลื่อนมืออีกข้าจากการปลดชายกระโปรงของนางได้แล้ว มานวดเฟ้นยังอกอีกข้างของนาง

"อา... โอ้ว... ขะ ข้าเสียวจัง อ๊า..." 2มือที่โอบคอเกรนของนางเริ่มกดให้ใบหน้าของชายหนุ่มแนบกับหน้าอกของนางเพื่อหวังว่าจะช่วยระบายความเสียวที่นางได้รับ

"อืมมมมม.... จ๊วบๆ... " หนึ่งปากยังคงวนเวียนรวบๆและปทุมถันของนาง อีกมือหนึ่งเริ่มส่งนิ้วมือนาบขนาบยอดปทุมถันของนางและบีบนวดไปด้วยทำให้ยอดปทุมถันของนางโดนทั้งนวดเฟ้นและเสียดสีไปด้วยพร้อมก้น สร้างความกะสันแก่นางยิ่งนัก

"อา... ท่านเกรน... ซิ้ดดด.... อ๊า.... " นางทั้งร้องทั้งปิดกายเข้าหน้าชายหนุ่มแนบแน่นยิ่งขึ้น ตามความเสียวที่ได้รับที่เพิ่มขึ้นทุกขณะ

เกรนเริ่มเปลี่ยนจุดลงลิ้นไล่พรมจูบจากหน้าอกลงมาถึงสะดือ

"อ๊า.... ท่านเกรน ข้าจักกระจี้นะคะ ฮิฮิ" นางส่งเสียงเมื่อเกรนทำการจูบและลงลิ้นวนลอบสะดือนาง สักพักเขาก็เลื่อนลงไปต่อจนผ่านทุ่งหญ้าที่ขึ้นปกคุ่มเนินเขาอย่างบางๆ จนถึงจุดหมายของเขา เกรมถอนหน้าออกมามองยังทุ่งหญ้าบนเนินและถ้ำเบื้องหน้ากลีบถ้ำยังคงปิดสนิทมีเม็ดติ่งยิ่นออกมาเพียงเล็กน้อย ไล่ซึ่งกลิ่นแปลกปลอมใด ตรงกลีบถ้ำมีน้ำชื่นๆจากในถ้ำไหลออกมาอยู่เล็กน้อยพอเป็นมันสะท้อนแสงเทียน เป็นภาพที่ชั่งเล้าอารมณ์เขายิ่งนัก

"มิเรน เจ้าชั่งงามยิ่ง ข้ามีความสุขยิ่งนักที่ได้เจ้ามาข้างกายเช่นนี้"

"ท่านเกรนคะ ท่านพูดอะไรนะ ข้าอายนะ" นางลืมตาขึ้นมาพร้อมยกสองมือขึ้นมาแนบแกมสองข้างที่ตอนนี้ยิ่งแดงระรื่นขึ้นไปอีก

"มิเรนข้ารักเจ้านะ" ชายกล่าวพร้อมทั้งก้มหน้าส่งลิ้นลงไปตะวัดเลียติ่งที่ยื่นออกมาเพียงเล็กน้อยเบาๆ

"อะ... อ๊ายยยยย.... ทะ ท่าน เกรน ขะ ข้า ก็รักท่านคะ อ๊า...."

เกรนขยับมือซ้ายลงมาช่วยเปิดกลีบเพื่อให้ลิ่นของเขาทำงานได้ง่ายขึ้น ใช้ลิ้นของเขาตะวัดรูดจากติ่งลงตามแนวถ้ำแล้วส่งลิ้นเข้าไปเซอะแซะในถ้ำของนาง ส่วนมือขวายังคงทำหน้าที่เคล้าคลึงอกและมีบี้ปีบยอดของนางเบาอย่างต่อเนื่อง

"โอ้วววว... ซิ้ดดดด.... อู้วววว.... " นางเสียวเพิ่มขึ้นทวีคูณเมื่อโดนจู่โจมทั้งบนและล่าง สองมือกดศีรษะเกรนให้ฝังกับร่องเนื้อของนาง สองขากางกอดเหยียดเกร็งเป็นช่วงตามจังหวะการตะวัดลิ้นของเขา

"โอ้ว... อ้า.... อ๊ายยยย.... ทะ ท่าน ขะ ข้า รู้สึกมีแปลกๆ ขะ ข้า เสียวมาก อ้ายยยย... "

"อืม.. เจ้าไม่ต้องกลังวลปล่อยมันออกมาเลย" ชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงการตอดรัดภายในถ้ำที่รุนแรงขึ้นจึงพอคาดได้ว่านางจะถึงสวรรค์แล้ว จึงรีบเร่งตะวัด ดูด ขดนิด เร็วขึ้น พร้อมทั้งเริ่มออกแรงคลึงอกนางมากขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นนางให้เดินทางถึงสวรรค์อย่างมีความสุข

"อะ อะ ... อ๊ายยยย.... มะ แล้ว.... มะ มา มา แล้ว ..... อ๊ายยยยยยยยยยย...." นางกริ๊ดร้องเสียงยาว พร้อมทั้งแขนขาเกร็งกระตุก บีบกดใบหน้าชายหนุ่มจนแทบหายใจ แต่เขายังคงไม่หยุดทำงานเพีนยงแค่นั้น เมื่อเห็นว่านางถึงสวรรค์ไปแล้ว แต่ยังคงดูดเลียถ้ำของนางต่อ เพื่อลองลิ้มชิมรสชาติน้ำรักของนางจนทั้งให้หน้าของเขาเต็มไปด้วยน้ำรักของนาง จนผ่านไปสักพักนางจึงเริ่มหายเกร็งเขาจึงถอนใบหน้าออกมา แล้วจูบวนจากปากถ้ำขึ้นไป สะดือ หน้าอก แล้วไปหยุดที่ซอกคอนาง

"แฮะ.. แฮะ... " ตอนนี้มิเรนได้แต่นอนหายใจระทวยเหมือนคนที่ออกกำลังกายมาอย่างนัก ร่ายกายชุ่มไปด้วยเหงือ โดยมีชายหนุ่มนอนกอดอยู่ข้างบนยังคงคอเคลียนางไม่หยุดจนนางเริ่มตอบสนองบิดกายโตตอบเขาด้วยความเสียวที่เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครา ชายหนุ่มจึงขยับมาจูบริมฝีปากนางเบาๆพร้อมกว่ากับนาง

"มิเรนดูเหมือนว่าเจ้าจะพร้อมแล้วนะ ข้าจะไปขั้นต่อไปหละนะ"

"อะ อือ คะ ข้าพร้อมแล้ว" นางก็พอรู้มาบ้างว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

เกรนเบียดตัวอยู่กลางระหว่างขาของมิเรนแล้วค่อยขยับสายเอวให้เกรนน้อยที่ตั้งแข็งมาเนื่องนานได้สัมผัสกับกลีบถ้ำของนาง เขาขยับให้มันถูเบียดไปกับกลีบถ้ำและติ่งเสียวไปมา


"อา... ซีดดดดด... ทะ ท่านทำอะไรนะ ขะ ข้าเสียวนะ อ๊าาาาา......"

"ข้าแค่ทำให้ของข้าพร้อมสำหรับที่จะเข้าไปยังน้องสาวของเจ้านะสิ อู้วววว.... เสียวจริงๆ...."

ความเสียวทำให้นางต้องแอ่นสะโพกขึ้นรับการเสียดสีไปมา

"ซีดดดด..... อา..... "

"อู้วววว.... โอ้วววว..."

"ซีดดด.... อะ... โอ้ยยย....." เกรนอาศัยจังหวะที่นางแอ่นสะโพกขึ้นรับการเสียดสีขยับเกรนน้อยจ่องไปยังปากถ้ำที่กลีบแพมๆออกมาจากการเสียดสีของทั้ง2 แล้วกดเกรนน้อยเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น ก็ต้องหยุดเพราะข้างในของนางนั้น ตอบสนองการลุกล้ำแบบอัตโนมัติ ทำการบีบรัดเกรนน้อยเหมือนจะให้แหลกคาถ้ำเลยทีเดียว

"ทะ ท่าน ข้าเจ็บ.... อูยยย...."

"ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว เจ้าอย่างเกร็งนะ" หลังจากกล่าวแล้วเขาก็จูบนาง พร้อมขยับมือข้างหนึ่งจากการรับน้ำหนักตัวเขาที่ค่อมนางอยู่ไปคลึมอกและยอดปทุมถัดของนางเพื่อลดความเจ็บปวด

"อุบ.... อืมมมม... อื้มมมม... "

"อืมมมมม.... ฮืออออ....."

"ฮะ.... อาาา.... ซีดดดด.... " ชายหนุ่มถอนรีมฝีปากจากการจูบโก่งโครงลงมา ดูดเลียทั้งสองเต้าของนางแทนมือที่ตอนนี้ เลื่อนโดนการลูลไล้ลงไปบีบยังติ่งเสียวของนาง

"โอ้ว... ทะ ท่านข้าเริ่มเสียวอีกแล้ว" นางเริ่มสะโพกบิดไปมาเล็กน้อย ซึ่งเป็นเหมือนสัญญาณบอกเขาว่าสามารถเริ่มเดินเครื่องเกรนน้อยต่อไปได้แล้ว เขาจึงค่อยขยับดันเกรนน้อยเข้าไป

"ซีดดดด.... อู้ยยยยย...."

พอได้ระยะเขาจึงเปลี่ยนจากการดันเพียงอย่างเดียวมาเป็นชักเข้าออกช้าๆ เพื่อให้ถ้ำของนางค่อยๆปรับตัวกับขนาดของเกรนน้อยของเขาได้

"อูววววว..  ซีดดดด... ของเจ้าชั่งคับอะไรอย่างนี้ อู้วววว..."

"อา.... ซีดดดดด.... ก็ข้ายังไม่เคย อะ อ๊าาาา.... "


ตอนนี้เกรนน้อยได้เขาถ้ำถึง1/3แล้ว ก็มาเจอกับแผ่นกันเหนียวๆบางที่ขว้างทางอยู่ เขาจึงบอกกับนาง

"อู้วววว... จะ เจ้าทนเจ็บอีกนิดนะ ข้าจะผ่านไปขั้นต่อไปแล้วนะ อูวววว...."

"ซีดด.... อึก... อื้อ... คะ ข้าจะอดทน อ๊าาาา... "

เกรนจึงขยับตัวขึ้นไปปีะกอบจูบกับนางแล้วออกแรงดันเกรนน้อยอย่างแรง จนมันทะลุหายเข้าไปในถ้ำของนางจนหมดดุ้น

"อึก อื้อ !!!" นางได้แต่ครางเจ็บในลำคอ ทั้งตัวเกร็งเพราะความเจ็บที่พุ่งเข้ามา แต่มีความเสียวแอบแผงอยู่ลึกๆ

หลังจากที่เขาได้ออกแรงจนส่งเกรนน้อยเข้าถ้ำได้แล้ว เกรนยังคงไม่ขยับตัวเพียงแค่ทำการจูบอย่างร้อนรุ้มกัยนาง พร้อมทั้งสองมือคอยคลึงนวกเฟ้นอกนาง และติ่งเสียว เพื่อให้นางคลายจากการเจ็บปวด

"อือ.... ซีดดดด....อืมมมมม...." มิเรนตอนนี้เริ่มรู้สึกชินกับเกรนน้อยที่พุ่มเข้ามายังถ้ำของนางได้แล้ว จึงเริ่มบิดกายเพราะความเสียวที่เกรนบีบยอดปทุมถัดและติ่งของนาง ภายในถ้ำของนางจึงเริ่มมีการเสียดสีจากเกรนน้อยที่เข้าไปจอดรออยู่นานแล้ว จนเกิดความเสียวยุกยิ๊กภายในอย่างมาก

"อาาาา.... ซีดดดดดด.... อ๊ายยยยยย...." มิเรนได้ส่งเสียงออกมาหลังจาก ที่เกรนถอนปากออกมาเพราะเห็นว่านางเริ่มชินกับเกรนน้อยแล้ว จึงเริ่มขยับสะโพดถอยเกรนน้อยออกช้าๆ

"อาาาา.... ซีดดดดด...." นางเสียวมากจนต้องขยับสะโพกตามการถอยของเขา เขาจึงกระแทกเกรนน้อยเข้าหาถ้ำทันที

"อุบ.... อู้ยยยย..... ทะ ท่านเล่นอะไรเนี่ย .... อูยยยย... ซีดดดด...."

"ฮืม... อืมมมม.. แล้วเจ้ารู้สึกดีมั้ยหละ อู้วววว...."

"ถะ ถึง จะเจ็บนิดๆ แต่ข้าเสียวมากกว่า อู้วว..... อาาาา..." นางตอบไปตามจริงเพราะตอนนี้น้ำรักของนางนั้นเจิ่งนองจนไหลออกมาข้างนอกถ้ำเป็นสายๆแล้ว ทำให้เกรนน้อนสามารถทะลวงเข้าออกได้อย่างราบลื่นยิ่งนัก

เมื่อเห็นเช่นนั้นเกรนจึงเริ่มขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้น พร้อมทั้งส่งมือไปบีบเคล้นสองเต้าของนาง เพิ่มความเสียวให้แก่นางมากขึ้นไปอีก เมื่อความเสียวมากขึ้นตามธรรมชาติของร่างกาย นางกระดกสะโพกของรับการกระแทกของชายหนุ่มอย่างลืมตัว ตับๆ ตับๆ

"อา...อ๊าาา... ทะ ท่านเกรน..... อะ อุบ อ๊าาาา....."

"ฮะ อือ ฮ่า.... เจ้าชั่งเยียมนัก อืมมมมม...." ชายหนุ่มเริ่มเร่งเครื่องเร็วขึ้นอีกขัน เพื่อสร้างความเสียวต่อนางให้ไปถึงสวรรค์พร้อมๆกับเขา ตับๆ ตับๆ

"อะ อาาาาาา ซีดดดดดดดด อะ โอ้ยยยยย.... อ้าาาา...."

"ซีดดดดด.... โอ้วววว... ทะ ท่าน กะ เกรน ขะ ข้า จะ รู้สึกอีกแล้ว ขะ ข้าจะ แตกอีกแล้ว อ้าาาาา...." ด้วยความเสียงที่เพิ่มขึ้น สองมือของนางเริ่มโอบกอดเกรนแน่นขึ้น สองขาที่ยกแหกไออกไปด้านข้างยกขึ้นมาไข้วรัดชายหนุ่มให้กระแทกเบียดให้แน่นยิ่งขึ้น

"ฮะ ฮะ ฮ้า... อู้วววว.... เจ้ารอข้าด้วย ฮะ ฮะ ข้าก็จะออกแล้ว อาาา..." เมื่อได้ยินเช่นนั้นเกรนจึงรีบกระแทกเร็วขึ้นเพื่อให้เสร็จทันนาง ทั้งสองต่างแอนสะโพกกระแทกกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ตับๆๆ ตับๆๆ

"อะ... อี๊อออออ ... อ้ายยยยยยยยยยยยยยยย .... " นางร้องออกมาสุดเสียงพร้อมทั้งเกร็งตัวกดชายหนุ่มแน่น ภายในบีบรัดและดูดเกรนน้อยแทบจะให้ขาดให้ได้ น้ำรักของนางทะลักออกมาจากถ้ำไหลเลอะเตียงไปหมด และกระแทกสะโพกเบียดกับชายหนุ่มอย่างสุดแรง บ่งบอกว่านางไปถึงสวรรค์แล้ว

"ฮะ... ฮ๊าาาาาาา... โอ้วววววววว...." ในเวลาไล่กันเกรนกระแทกอีก 2-3ที เขาก็ถึงสวรรค์เช่นกัน เกรนน้อยระเบิดน้ำรักออกมากอย่างไม่ขาดสายจนไหลบนออกมากับน้ำรักของนางเลอะเตียงได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งสองต่างกอดกันพางหลับไหลไปพร้อมๆกับความสุขที่ถ้วมทน อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น